» » Chuyên Sửa Chữa Máy Cắt, Khắc, Phay, Tiện CNC Uy Tín Đà Nẵng

Bạn đang cần sửa chữa, bảo trì, nâng cấp Máy Cắt – Khắc – Phay Tiện CNC tại Đà Nẵng?
Bạn cần tìm một công ty uy tín, chất lượng, có chuyên môn cao tại Miền Trung?
Và bạn cần dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, tận nơi với chi phí thấp nhất thị trường?
Hãy liên hệ ngay Rosinic – Xưởng cơ khí chế tạo máy CNC và Laser hàng Đầu Miền Trung. Số 446 Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. ĐT: 0935.477.475
sua-chua-may-cat-khac-phay-tien-cnc-uy-tin-gia-re-da-nang

Được hình thành từ niềm yêu thích và đam mê công nghệ, với thế mạnh là chuyên chế tạo máy gia công CNC. Rosinic là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy CNC đáng tin cậy tại mà còn khu vực. Với đội ngũ kỹ sư đông đảo, có chất lượng kỹ thuật cao, tốt nghiệp các trường Đại Học danh tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, xưởng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
1. CÁC LOẠI MÁY CNC NHẬN SỬA CHỮA NÂNG CẤP
Dưới đây là các loại máy và nhãn hiệu nổi tiếng từng được xưởng sửa chữa và phục hồi thành công.
+ Các dòng máy CNC cơ bản: máy tiện, máy phay, máy khoan, máy mài, máy xung CNC...
+ Các thương hiệu máy CNC thông dụng: Mitsubishi, Huyndai, Brother, Hitachi, Fanuc, Amada, Cincom Citizen, Doosan, Enshu, GSK, Kasahara, Kitamura, Kiwa, Siemens, Makino, Makino-Seiki, Mazak, Nakamura, Niigata, Okk, Okuma-Howa, Takisawa, Toyama, Toyoda, Wasino, Yasnac, Centrum, Hamai, Hasegawa, Ikegai, Iwashita, Kitako, Komatsu, Kuraki, MicroStar, Miyano, Motorum, Murata, Nisshinbo ... và nhiều tên tuổi ngành CNC khác.
- Với kinh nghiệm sửa chữa hàng trăm đầu máy của nhiều thương hiệu CNC hàng đầu hiện nay, Rosinic am hiểu nhiều dòng máy của nhiều hãng khác nhau với nhiều thế hệ máy móc.
- Kết hợp vào đó là kho linh kiện và phụ kiện máy CNC đầy đủ chủng loại,  đảm bảo có thể cung cấp vật tư cho quý khách trong trường hợp hư hỏng quá nặng cần phải thay thế.
2. KHU VỰC VÀ PHẠM VI SỬA CHỮA MÁY CNC
- Có thể nói các loại máy CNC là những cổ máy có khối lượng lớn, đó là lý do mà hầu như chi phí vận chuyển là một vấn đề không hề nhỏ đối với khách hàng. Biết được những khó khăn khi máy móc có sự cố xảy ra, Rosinic đã có nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng. Một trong số đó là đưa kỹ sư sửa chữa có kinh nghệm đến hỗ trợ tận nơi.
- Được sự tín nhiệm yêu mến nhiều đối tác ở khu vực, Xưởng cơ khí chế tạo máy CNC và Laser Rosinic tiếp tục phục vụ cho  khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà nhiều tỉnh lân cận như: Bình Định, Quảng Ngãi, Tam Kỳ, Núi Thành, Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Kom Tum, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị... Để liên  hệ đến xưởng, bạn chỉ cần gọi: 0935.477.475 sẽ được hướng dẫn và tư vấn tận tình. Nếu những lỗi nhỏ và dễ sửa chữa, chung tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện. Những trường hợp lỗi nặng Rosinic sẽ đến tận nơi để khảo sát.
3. CÁC LỖI CHÍNH KHI VẬN HÀNH MÁY CNC
Trong quá trình hoạt động, các chi tiết máy và thiết bị đều bị mai mọt theo thời gian. Các vấn đề thường gặp phải của khách hàng là máy móc hỏng hóc hoặc bị giảm năng xuất hoạt động. Khi đó, khách hàng cần sửa chữa và nâng cấp máy CNC của mình.
Những lỗi máy gia công CNC thường gặp phải là:
Lỗi do phần mềm: chương trình không chạy, máy không khởi động, driver bị nhiễu, cảm biến không chính xác, spindle chạy không đúng như lập trình, gia công sai số, máy chạy tự tắt nguồn, lỗi servo amplifier, lỗi spindle amplifier modul, lỗi nguồn power supply...
Lỗi do phần cơ khí: mòn chi tiết dẫn đến sai số, chạy lệch, máy bị đứng không thể điều khiển, rung khung sườn, chạy ì ạch chậm chạp...
Lỗi do phần điện, điều khiển: Spindle AC, Spinder DC điều khiển động cơ trục chính hoặc biến tần điều khiển động cơ trục chính các hãng bị sai số.
Lỗi do dây cáp điện bị đứt: máy không có xung và báo lỗi, máy không lên xuống tự động, màn hình bị treo, màn hình không hiện số, màn hình hiện số nhưng không hoạt động, thông số thực hiện ở các trục không chính xác, máy khởi động không lên.
Lỗi do phần thủy lực: máy không lên xuống và di chuyển được.
Lỗi gia công không chính xác: Thường xuyên xảy ra sai số, lệnh file thiết kế, các chi tiết tạo ra không khớp với nhau...
Trên đây là những lỗi cơ bản thường gặp mà Xưởng Rosinic thường xuyên sữa chữa và khách hàng hay phát sinh khi vận hành.
4. QUY TRÌNH LÀM VIỆC VÀ SỬA CHỮA MÁY CNC
Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ các công đoạn trong quá trình sửa chữa. Rosinc xin gửi đến quý khách hàng quy trình làm việc của chúng tôi như sau:
- Khảo Sát Máy CNC: Nhằm phát hiện lỗi của máy CNC, với những thông tin phân tích, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng nắm được vấn đề mà máy móc gặp phải.
- Đưa ra giải pháp cụ thể và Lập Kế Hoạch Bảo Trì Máy: Sau khi được khách hàng đồng ý sửa chữa, xưởng bắt đầu tư vấn khách hàng cách khắc phục sự cố, đưa ra tiến độ và thời gian hoàn thành xong khắc phục lỗi.
 - Báo giá chi phí và tiến hành sửa chữa: Khách hàng đồng ý với các thông tin cung cấp, ký hợp đồng sửa chữa và đặt cọc trước số tiền. Sau khi các thủ tục hoàn tất, các kỹ sư sẽ bắt đầu vào công việc khắc phục lỗi.
- Nghiệm thu hạng mục thi công, bàn giao và vận hành thử: Khi đã giải quyết xongt những hỏng hóc và lỗi gặp phải, Rosinic bàn giao máy móc và vận hành để khách hàng nghiệm thu.
Các hạng mục thường bảo được sửa chữa, bảo trì, nâng cấp: cơ cấu dẫn động – bộ truyền, vòng bi – gối đỡ, cụm trục chính, cụm thay dao, cụm khí nén, cụm thủy lực, chỉnh sửa cơ khí máy, bảo trì tủ điện điều khiển, tháo lắp và đo kiểm các khí cụ điện, chỉnh sửa bo mạch động lực, biến tần và vi điều khiển, thay thế nâng cấp driver và động cơ servo, tinh chỉnh cảm biến, kiểm tra hệ thống dây điện, Cài đặt thông số parameter cho vitme - hệ thống dao, lập trình hệ thống truyền tải và lưu trữ dữ liệu của máy...
5. TẠI SAO LỰA CHỌN ROSINIC ĐỂ SỬA CHỮA MÁY CNC
Việc hư hỏng máy móc làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, giảm năng xuất công việc, mất nhiều thời gian và chi phí cho nó. Đó là những lý do mà Rosinic muốn giải quyết cho khách hàng.
Rosinic sẽ đưa ra những giải pháp hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian sửa chữa. Tư vấn giải pháp để hạn chế việc hư hỏng trở lại. Nếu nâng cấp máy CNC sẽ tư vấn sao cho khách hàng những lời khuyên để tiết kiệm chi phí.
Với trình độ chuyên môn vững vàng và tâm huyết  vì khách hàng. Rosinic cùng khách hàng phát triển và hợp tác lâu dài.
Kết hợp vào đó là tư vấn sao cho tiết kiệm chi phí. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trực tiếp sửa chữa không làm dịch vụ qua trung gian nên luôn đảm bảo thời gian và chi phí hợp lý nhất không làm trì hoãn quá trình sản xuất.
Ngoài ra, xưởng còn cung cấp và phân phối máy CNC, quý khách hàng có nhu cầu mua máy có thể tham khảo cụ thể tại bài viết:

Mọi thông tin hỗ trợ xin LH: CÔNG TY ROSINIC CNC
Chuyên Cắt Khắc CNC, Laser, tranh gỗ, in 3D tại Đà Nẵng
GIA CÔNG TRÊN MỌI VẬT LIỆU, NHANH CHÓNG, GIÁ CẢ CẠNH TRANH
1. Thành Phố Đà Nẵng
- Di Động     : 0935 477 475  
- Điện Thoại :  02366 55 84 86
- Email         : rosinicdn@gmail.com
- Địa Chỉ 1   : 446 Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 
- Địa Chỉ 2   : Tổ 54, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- website      : www.rosinic.com
- Facebook  :  www.facebook.com/rosinicdanang

Bạn Đang Xem: Chuyên Sửa Chữa Máy Cắt, Khắc, Phay, Tiện CNC Uy Tín Đà Nẵng

Chuyên Sửa Chữa Máy Cắt, Khắc, Phay, Tiện CNC Uy Tín Đà Nẵng
Rosinic - Xưởng Cắt CNC khắc Laser giá rẻ nhất Đà Nẵng, chuyên gia công vách ngăn (phòng khách, phòng ngủ, bếp, cầu thang...), tranh gỗ mỹ nghệ, tủ thờ, bàn ghế. Bán linh kiện, phụ tùng ngành CNC và Laser : Động cơ servo, ray trượt, vitme, dao cắt... LH: 0935.477.475. www.rosinic.com.com
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn
Không có nhận xét nào:
Leave a Reply